Toạ lạc trên tầng 4 của khu trung tâm thương mại Vincom Hạ Long, nhà hàng Buffe nướng King BBQ (đồ nướng tự chọn) Hàn Quốc có thể nói đã thổi một “làn gió” mới mẻ, lạ lẫm cho ẩm thực Hạ Long vốn đã đa sắc màu...

Khách hàng được nhân viên phục vụ món nướng ngay tại bàn ở nhà hàng King BBQ.
Khách hàng được nhân viên phục vụ món nướng ngay tại bàn ở nhà hàng King BBQ.

Ngoài các món ăn mới lạ từ đất nước của Kim Chi và nhân sâm, ấn tượng đầu tiên đối với thực khách đó là một sự ân cần, chu đáo với cử chỉ tiếp đón niềm nở của đội ngũ nhân viên tại đây. Điều đó đã thực sự tạo được hiệu quả khi làm cho khách hàng có được một tâm trạng thoải mái, dễ chịu trước khi thưởng thức đồ ăn. Toà nhà vốn nằm tại một vị trí trung tâm đẹp nhất của thành phố cho nên để tận dụng được hết vẻ đẹp của cảnh quan, nhà hàng đã khéo léo bố trí những ô cửa sổ lớn giúp thực khách tha hồ ngắm nhìn phong cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao ngay tại bàn ăn của mình. Là một hệ thống nhà hàng đạt chuẩn quốc tế nên King BBQ cũng được đầu tư khá chu đáo về mặt trang trí, thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng theo văn hoá Á Đông.

Tất nhiên, điều khiến một nhà hàng có được sự thu hút đối với khách hàng vẫn chính là chất lượng của các món ăn. Với hình thức ăn tự chọn và các món nướng mang đậm bản sắc của đất nước Hàn Quốc có thể nói là đã cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới khá thú vị. Dãy bàn ăn đồ tự chọn nổi bật với các món như cơm cuốn Hàn Quốc, các loại sa lát, súp, đồ chiên, bánh trái tráng miệng… được bài trí đẹp mắt và thuận tiện cho việc lựa chọn món. Tại mỗi bàn ăn đều bố trí một bếp nướng không khói để nhân viên của nhà hàng có thể phục vụ món nướng ngay tại chỗ cho thực khách. Nhìn chung, nếu so với mức giá trên 200.000 đồng cho một suất ăn tầm trung với 18 món nướng tại bàn cùng rất nhiều món ăn tại quầy tự chọn thì việc lựa chọn tới King BBQ để trải nghiệm một phong cách ẩm thực mới hay đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè trong những dịp đặc biệt cũng là một địa chỉ đáng tin cậy và hợp lý.

Hải An

Sưu tầm bởi wWw.VietWeb.Vn - Nguồn: Báo điện tử Quảng Ninh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: